Cách chọn cà vạt lụa tơ tằm như thế nào để thể hiện đẳng cấp quý ông

Sự chỉnh chu trong phong cách ăn mặc rất quan trọng đối với những doanh nhân cũng như những quý ông lịch lãm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cà vạt khác nhau nhưng để chọn cho mình mẫu cà vạt lụa tơ tằm cao cấp không phải dễ dàng. Hãy cùng mình tìm hiểu xem.

Cà vạt lụa là như thế nào?

Lụa là một trong những chất liệu làm từ tơ của con tằm đây là một trong những chất liệu đang cực kỳ ưa chuộng nhất hiện nay.

Cà vạt nam là phụ kiện không thể thiếu để kết hợp với những bộ vest lịch lãm của các quý ông. Đây là một trong những phong cách thời trang thể hiện sự thành công và có chỗ đứng trong xã hội hiện nay.

Cách chọn cà vạt lụa cho quý ông

Khi chọn cà vạt quý ông lịch lãm thì có những tiêu chuẩn thể hiện sự đẳng cấp như sau:

Chọn chất liệu cà vạt

Chất liệu cà vạt khá là quan trọng để thể hiện bạn là một người am hiểu về thời trang cũng như cách phối đồ. Cà vạt lụa tơ tằm là một lựa chọn đúng đắn hơn bao giờ hết, lụa tơ tằm kết hợp với một số chất liệu khác sẽ tạo nên một chiếc cà vạt đàn ông tinh tế.

Chọn họa tiết của cà vạt

Họa tiết cà vạt cũng khá là quan trọng quyết định cho cả một bộ đồ đẹp. Vì vậy mỗi bộ đồ thì phối với một mẫu cà vạt lụa khác nhau.

Ví dụ : Khi bạn phối áo sơ mi trơn sáng màu thì nên chọn những chiếc cà vạt màu đỏ và có những họa tiết để làm nổi bật hơn.

Còn bạn nên chọn những chiếc áo có họa tiết khá cầu kỳ thì nên chọn những chiếc cà vạt trơn và màu sắc nổi hơn chiếc áo để kết hợp hoàn hảo hơn.

Chọn kích cỡ cà vạt phù hợp

Tùy form dáng của bộ vét mà người dùng chọn lựa kích cỡ cà vạt khác nhau:

Đối với các bạn trẻ thì thường chọn các mẫu cà vạt đen bản nhỏ kích cỡ khoảng 3 đến 5 cm.

Đối với người trưởng thành thì sử dụng loại cà vạt bản to kích cỡ khoảng 7 đến 9cm.

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản cà vạt nam cao cấp

Để bảo quản cà vạt lụa tơ tằm đúng cách thì các bạn phải thắt cà vạt đúng cách và tháo ra nhẹ nhàng.

Khi sử dụng xong bạn phải treo lên giá hoặc móc treo tránh những nơi tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là những kiến thức về cách chọn cà vạt lụa tơ tằm và cách bảo quản cà vạt lụa mà chúng tôi đã cung cấp. Bạn muốn chọn lựa cho mình một chiếc cà vạt lụa tốt hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyễn. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm với chất liệu cao cấp và uy tín hàng đầu Việt Nam và có chính sách bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Truy cập website https://cavatcaocap.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quần áo bác sĩ có những hữu ích như thế nào?